Tủ nhựa cho bé hãng nào tốt? Top 5 thương hiệu được mua nhiều nhất

Đăng ngày 11/09/2024 lúc: 17:32

Trong quá trình chăm sóc và nuôi dạy con cái, các bậc phụ huynh luôn chú trọng đến việc lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để đảm bảo an toàn và phát triển toàn diện cho bé yêu. Một trong những đồ dùng thiết yếu giúp bố mẹ sắp xếp đồ đạc của bé gọn gàng và ngăn nắp chính là tủ nhựa cho bé. Vậy tủ nhựa cho bé hãng nào tốt và đáng tin cậy trên thị trường? Hãy cùng Pakey tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên chọn tủ nhựa cho bé?

Trước khi tìm hiểu tủ nhựa cho bé hãng nào tốt thì chúng ta cũng cần nắm được công dụng thực sự của những chiếc tủ này, lý do tại sao chúng lại trở nên phổ biến trong xã hội hiện nay.

  • An toàn cho bé: So với tủ gỗ hay tủ kim loại, tủ nhựa có thiết kế nhẹ, không có các góc cạnh sắc bén, hạn chế rủi ro gây chấn thương cho bé trong quá trình sử dụng.
  • Dễ dàng di chuyển và lắp đặt: Tủ nhựa nhẹ, tiện lợi để di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong phòng mà không tốn nhiều công sức.
  • Dễ vệ sinh: Chất liệu nhựa giúp việc lau chùi, vệ sinh tủ trở nên đơn giản hơn, không lo ẩm mốc hay bị mối mọt tấn công như tủ gỗ.
  • Màu sắc và thiết kế đa dạng: Tủ nhựa cho bé thường có màu sắc tươi sáng, các họa tiết dễ thương, phù hợp với sở thích của các bé, giúp làm đẹp không gian phòng.
Tủ nhựa cho bé với các ưu điểm: tiện lợi, giá rẻ, dễ dàng di chuyển, an toàn
Tủ nhựa cho bé với các ưu điểm: tiện lợi, giá rẻ, dễ dàng di chuyển, an toàn

Top các hãng tủ nhựa cho bé tốt nhất hiện nay

Tủ nhựa cho bé hãng nào tốt là thắc mắc chung của rất nhiều ba mẹ đang tìm kiếm một sản phẩm tủ để lưu trữ quần áo, đồ dùng cho bé yêu của mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tủ nhựa cho bé, dưới đây là một số cái tên tiêu biểu nhất.

Tủ nhựa cho bé Pakey

Nhắc đến Pakey, nhiều ba mẹ nói rằng đã “nhẵn mặt” bởi đây là thương hiệu không còn xa lạ gì với các gia đình có trẻ nhỏ. Pakey đã có nhiều năm phát triển tại Việt Nam và phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có nhiều quốc gia được đánh giá là “khó tính”.

Tủ nhựa cho bé của thương hiệu Pakey với nhiều ưu điểm nổi bật:

– Được làm 100% từ nhựa nguyên sinh và nhựa PP cao cấp, không mùi, dày dặn, bền đẹp, an toàn cho sức khỏe.

– Mẫu mã, kích thước đa dạng, phù hợp với mọi không gian.

– Thiết kế đẹp, trẻ trung, hiện đại, kích thích trí tưởng tượng của trẻ nhỏ.

– Giá thành hợp lí, phù hợp với mọi gia đình.

Tủ nhựa cho bé Pakey nổi tiếng về độ an toàn, thiết kế đẹp và tinh xảo
Tủ nhựa cho bé Pakey nổi tiếng về độ an toàn, thiết kế đẹp và tinh xảo

Tủ nhựa Duy Tân

Tủ nhựa Duy Tân là một trong những thương hiệu Việt Nam nổi tiếng, được biết đến với các sản phẩm nhựa gia dụng chất lượng cao. Tủ nhựa của hãng này được thiết kế đẹp mắt, màu sắc tươi sáng và an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Tủ nhựa cho bé của thương hiệu nhựa Duy Tân
Tủ nhựa cho bé của thương hiệu nhựa Duy Tân

Tủ nhựa Song Long

Song Long cũng là một trong những thương hiệu nhựa phát triển lâu đời tại Việt Nam với các mẫu tủ đẹp dành cho trẻ từ sơ sinh trở lên. Hãng cung cấp các dòng tủ nhựa có thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi và an toàn cho trẻ em, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ thịnh hành.

Song Long cũng là thương hiệu có nhiều mẫu tủ nhựa đẹp cho bé từ sơ sinh đến cấp 1
Song Long cũng là thương hiệu có nhiều mẫu tủ nhựa đẹp cho bé từ sơ sinh đến cấp 1

Tủ nhựa Việt Nhật

Tủ nhựa Việt Nhật là sản phẩm phổ biến của Việt Nhật Plastic một tên tuổi lâu đời trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm nhựa, đặc biệt là các sản phẩm tủ nhựa trẻ em. Sản phẩm sử dụng nhựa nguyên sinh, không mùi, không chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Tủ nhựa cho bé Việt nhật với màu sắc, họa tiết đa dạng
Tủ nhựa cho bé Việt nhật với màu sắc, họa tiết đa dạng

Tủ nhựa Đài Loan

Tủ nhựa Đài Loan được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng và thiết kế thông minh. Sản phẩm không chỉ cung cấp không gian lưu trữ gọn gàng, tiện lợi cho các gia đình có con nhỏ mà còn góp phần làm đẹp không gian sống của bạn.

Tủ nhựa Đài Loan cho bé giá rẻ
Tủ nhựa Đài Loan cho bé giá rẻ

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng tủ nhựa cho bé

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, bạn đọc cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Vệ sinh tủ thường xuyên

Thường xuyên lau chùi và vệ sinh tủ nhựa cho bé để loại bỏ bụi và các vết bẩn. Điều này không chỉ có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình mà còn giúp tủ mới lâu, sáng đẹp theo thời gian. Với trẻ từ 4 tuổi trở lên, ba mẹ có thể phối hợp cùng con vệ sinh tủ đồ bởi đây cũng là 1 cách để giáo dục trẻ về ý thức tự giác bảo quản đồ dùng cá nhân và hình thành nếp sống gọn gàng, ngăn nắp.

Vị trí đặt tủ

Nhựa có khả năng chống thấm nước nhưng lại có thể bị biến dạng hoặc hư hỏng nhanh hơn khi tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài. Vì vậy nên đặt tủ xa khỏi bếp hay các thiết bị phát nhiệt, đặt tủ tại những vị trí thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ bên ngoài.

Đặt tủ nhựa cho bé trên mặt sàn bằng phẳng, nhiệt độ không quá cao
Đặt tủ nhựa cho bé trên mặt sàn bằng phẳng, nhiệt độ không quá cao

Ngoài ra, nên đặt tủ tại những vị trí có mặt sàn bằng phẳng, không gồ ghề, không dốc để đảm bảo tủ đứng vững và ổn định. Tránh bị đổ hoặc rung lắc gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ khi lấy đồ.

Kiểm tra định kỳ

Đảm bảo tủ không bị hỏng hóc hay vết nứt gây nguy hiểm cho bé bằng cách kiểm tra thường xuyên các ngăn kéo, bánh xe di chuyển. Nếu phát hiện vấn đề, cần sửa chữa hoặc thay thế kịp thời.

Địa chỉ mua tủ nhựa cho bé chất lượng, uy tín

Mua tủ nhựa cho bé, ba mẹ nên chọn đơn vị bán hàng uy tín hoặc đơn vị phân phối trực tiếp của các thương hiệu lớn để đảm bảo cả về chất lượng và giá cả. Trong đó, Pakey.vn là kênh phân phối, bán hàng chính thức của thương hiệu Pakey tại Việt Nam với hơn 50 mẫu tủ nhựa cho bé đa dạng về mẫu mã, tính năng, thiết kế,…Ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm tại đây để nhận về sản phẩm chất lượng cùng chính sách bảo hành, khuyến mãi hấp dẫn.

Như vậy, “tủ nhựa cho bé hãng nào tốt” là câu hỏi đã có lời giải đáp. Hy vọng, những thông tin mà Pakey vừa chia sẻ sẽ giúp ba mẹ có thêm kinh nghiệm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, chất lượng cho bé yêu của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, B3-D7, ngõ 25 Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 0968501561
  • Website: Pakey.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pakey.official
  • Email chăm sóc khách hàng: cskh@pakey.vn
  • Email tư vấn bán hàng: sales@pakey.vn
Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 0968 501 561 nhé!
Contact Me on Zalo
Contact Me on facebook