Top 6 địa chỉ mua thanh chắn giường ở Hà Nội giá tốt nhất

Đăng ngày 16/09/2024 lúc: 23:00

Thanh chắn giường là một trong những sản phẩm thiết yếu dành cho gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi gặp các vấn đề về di chuyển, giúp đảm bảo an toàn, ngăn ngừa nguy cơ ngã khỏi giường. Nếu bạn ở Hà Nội và đang tìm kiếm thanh chắn giường chất lượng cao thì bài bài viết này sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho bạn. Cách chọn đơn vị bán hàng uy tín và những địa chỉ đáng tin cậy để mua thanh chắn giường ở Hà Nội sẽ được bật mí ngay dưới đây!

Các tiêu chí chọn đơn vị cung cấp thanh chắn giường uy tín, chất lượng

Có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm thanh chắn giường trên thị trường. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm, chính sách dịch vụ và giá cả thì không phải đơn vị nào cũng giống nhau. Bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau đây để đánh giá và lựa chọn địa chỉ mua hàng phù hợp với mình.

Kinh nghiệm bán hàng

Những đơn vị có thâm niên cao chưa chắc đã là đơn vị bán hàng tốt nhất nhưng họ thường sẽ có cái nhìn bao quát hơn về thị trường cũng như thấu hiểu được nhu cầu của khác hàng, từ đó chọn lọc ra những sản phẩm phù hợp. Kinh nghiệm thương trường dày dặn cũng là một trong những yếu tố giúp đơn vị đó biết cách lắng nghe khách hàng và đưa ra cho bạn những tư vấn cần thiết.

Chọn đơn vị có kinh nghiệm bán hàng dày dặn
Chọn đơn vị có kinh nghiệm bán hàng dày dặn

Nguồn gốc và chứng nhận

Yêu cầu đơn vị bán hàng cung cấp các giấy giờ hoặc chứng nhận liên quan đến sản phẩm để chắc chắn rằng, thanh chắn giường bạn đang quan tâm thực sự an toàn và chất lượng. Những loại hàng kém chất lượng được rao bán tràn lan trên thị trường hiện nay và đây là một trong những cách để bạn biết rõ hơn về sản phẩm mà gia đình mình sẽ sử dụng.

Dịch vụ và chính sách

Mỗi đơn vị bán hàng thường sẽ có các dịch vụ đi kèm và chính sách ưu đãi, chính sách hậu mãi khác nhau. Tuy nhiên, chúng đều hướng đến 1 mục đích chính là đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng cho khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu về các chính sách vận chuyển, đổi trả, bảo hành trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hỏng hay cách hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn lắp đặt. Điều này không ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm nhưng chúng có ảnh hưởng rất lớn đế trải nghiệm mua hàng và quyền lợi của bạn.

Xem xét các chính sách và dịch vụ bán hàng của đơn vị cung cấp
Xem xét các chính sách và dịch vụ bán hàng của đơn vị cung cấp

Giá cả sản phẩm

Giá bán của sản phẩm được quy định bởi nhiều yếu tố và giữa các đơn vị thông thường cũng sẽ có sự chênh lệch. Khi tham khảo và so sánh, bạn nên đánh giá 1 cách khách quan, so sánh giữa các sản phẩm cùng phân khúc và tìm hiểu các phụ kiện đi kèm (nếu có). Sản phẩm giá rẻ đôi khi không hẳn là không tốt, quan trọng là bạn cần tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Đánh giá từ khách hàng

Nhìn nhận sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp thông qua các đánh giá từ khách hàng cũ – những người đã được trả nghiệm sản phẩm cũng được coi là 1 phương án hay. Bởi lẽ, một sản phẩm có nhiều đánh giá xấu chưa hẳn là không tốt nhưng 1 sản phẩm không tốt thì không thể có nhiều đánh giá tích cực.

Các hình ảnh và đánh giá chân thực từ khách hàng cũng là 1 trong những yếu tố giúp bạn tìm được đơn vị bán thanh chắn giường uy tín
Các hình ảnh và đánh giá chân thực từ khách hàng cũng là 1 trong những yếu tố giúp bạn tìm được đơn vị bán thanh chắn giường uy tín

Top 6 địa chỉ mua thanh chắn giường ở Hà Nội chính hãng, giá tốt

Pakey – Best for kids

Phát triển từ năm 2017, Pakey đã và đang đồng hành cùng hàng triệu bà mẹ trong sứ mệnh nuôi dưỡng bé theo cách an toàn nhất. Theo đó, Pakey đã khẳng định được vị thế là một thương hiệu quốc tế đạt chuẩn chất lượng an toàn trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Pakey tự hào với các sản phẩm đồ chơi, đồ dùng chăm sóc bé có chất lượng cao, góp phần giải quyết nỗi lo lắng của ba mẹ khi trông con nhỏ tại nhà, mang tới niềm vui và hạnh phúc cho các gia đình nhỏ tại Việt Nam nói chung và trên thế giới nói riêng.

Ở Việt Nam, Pakey hiện có chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và tp.HCM. Ba mẹ nếu có nhu cầu mua thanh chắn giường ở Hà Nội, có thể đặt hàng qua các kênh phân phối chính thức của thương hiệu hoặc văn phòng đại diện để mua hàng trực tiếp.

Số lượng thanh chắn giường bán ra của Pakey đã đạt hơn 2000 đơn/ngày
Số lượng thanh chắn giường bán ra của Pakey đã đạt hơn 2000 đơn/ngày

Shop Mẹ Cá Mập

Shop Mẹ Cá Mập là một trong những đơn vị phân phối độc quyền của thương hiệu Pakey tại Việt Nam với hơn 7 năm kinh nghiệm. 100% hàng hóa đều được nhập khẩu chính ngạch, trực tiếp không qua trung gian nên giá luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Shop Mẹ Cá Mập sở hữu tổng kho rộng lớn hàng ngàn m2 tại Đông Anh – Hà Nội nên ba mẹ nào có nhu cầu mua thanh chắn giường cho bé sẽ rất tiện lợi.

Quaycuichobe.com

Là tổng kho chuyên cung cấp các sản phẩm đồ dùng an toàn, đồ chơi cho bé với các sản phẩm “best seller” có thể kể đến như: thanh chắn giường, quây cũi cho bé, cầu trượt cho bé,…Đơn vị này không chỉ cung cấp các mặt hàng chất lượng với giá thành hợp lí mà còn cam kết bảo hành và đổi trả uy tín cho khách hàng nếu có các vấn đề phát sinh.

MB Mart

MBMart – Tiện ích cho mẹ, nụ cười cho bé. Đây là điểm đến mua sắm đồ sơ sinh, xe đẩy, nôi cũi, xe đạp, đồ chơi, bỉm sữa,… tất cả các sản phẩm từ A-Z đồng hành cùng ba mẹ chăm sóc bé yêu. Với chất lượng sản phẩm an toàn; giá cả cạnh tranh; dịch vụ tư vấn sản phẩm, hỗ trợ sau bán hàng vô cùng tận tâm, chuyên nghiệp.

Shop Trẻ Thơ

ShopTreTho.com.vn kinh doanh theo mô hình website trực tuyến kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua thanh chắn giường ở Hà Nội thì có thể đặt hàng online hoặc trực tiếp đến của hàng của Shop Trẻ Thơ để mua sắm.

Monies kids

Monies Kids cũng là một trong những địa chỉ mua thanh chắn giường cho bé ở Hà Nội uy tí hiện nay. Đây là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp dành cho trẻ nhỏ sơ sinh. Tại Hà Nội, Monies Kids có rất nhiều cơ sở, ba mẹ có thể tham khảo và đến ngay cơ sở gần nhất để mua hàng nhé!

Mua thanh chắn giường ở Hà Nội, ba mẹ đừng quên chọn các địa chỉ bán hàng uy tín để được mua sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi nhất nhé! Hy vọng nhũng thông tin chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi!

Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi ngay chúng tôi: 0968 501 561 nhé!
Contact Me on Zalo
Contact Me on facebook